All About Goyard Saint Louis Bag

All About Goyard Saint Louis Bag แบรนด์ Goyard (โกยาร์) กระเป๋าแบรนด์หรูสัญชาติฝรั่งเศส ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานมากว่า 220 ปี หลาย ๆ คนคงคุ้นหูกันดีกับโกยาร์ แบรนด์ที่ได้ชื่อว่าเก่าแก่ที่สุดในโลกแบรนด์หนึ่ง ความแตกต่างที่ทำให้ Goyard ดูน่าค้นหากว่าแบรนด์อื่น ๆ คือ การไม่มีจำหน่ายสินค้าใด ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ รวมถึงไม่มีงานเปิดตัวหรืองานแฟชั่นโชว์ใด ๆ ทั้งสิ้น

และหนึ่งในกระเป๋าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากแบรนด์ Goyard คือกระเป๋ารุ่น Saint Louis ซึ่งถือได้ว่าเป็นกระเป๋ารุ่นคลาสสิกของแบรนด์ สไตล์การออกแบบที่เรียบง่าย แทบจะไม่มีโครงสร้างอะไรเลยและมีน้ำหนักเบา ทำให้ได้รับความนิยมอย่างสูง SF Brandname จะพาไปทำความรู้จักกับกระเป๋ารุ่นนี้ให้มากขี้น

 

All About Goyard Saint Louis Bag

Goyard Saint Louis เป็นกระเป๋า Tote สุดหรูที่เป็นที่ต้องการ และได้รับความนิยมอย่างมาก ในหมู่ผู้ชื่นชอบแฟชั่นและคนดังจากหลากหลายวงการ กระเป๋า Tote ใบนี้ เป็นที่รู้จักในด้านการออกแบบเหนือกาลเวลาและงานฝีมือที่ไร้ที่ติ ซึ่งกลายเป็นสัญลักษณ์ของสไตล์และความสง่างาม เป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่ Goyard จำหน่าย Goyard Saint Louis ได้รับความนิยมมากจนช่วยสร้างรายได้มากกว่าครึ่งหนึ่งของ Goyard

All About Goyard Saint Louis Bag

กระเป๋าโท้ต Goyard Saint Louis ถูกสร้างขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 1930 โดยชื่อของกระเป๋าถูกตั้งตามพระนามของพระเจ้าหลุยส์ที่ 9 (King Louis IX) ของประเทศฝรั่งเศส และยังคงเป็นกระเป๋า Goyard ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด Goyard Saint Louis มีสามขนาดคือขนาด PM, GM และ XXL และมีกระเป๋าที่ถอดออกได้ ไซส์จูเนียร์ถูกยกเลิกแล้ว Saint Louis PM และ Saint Louis GM เป็นขนาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

Goyard Saint Louis

Saint Louis Goyard ผลิตจาก Goyardine ซึ่งเป็นผ้าเคลือบพิเศษที่ทำจากส่วนผสมของผ้าฝ้าย ผ้าลินิน และเส้นใยปอ ผ้าเป็นงานฝีมือในประเทศฝรั่งเศสและมีเนื้อผ้าและความมันเงาที่เป็นเอกลักษณ์ กระเป๋าโท้ตไม่มีซับใน ซึ่งทำให้มีน้ำหนักเบาและเปลี่ยนกลับด้านได้อย่างสมบูรณ์ ที่จับทำจากหนังลูกวัวและมีความหนาเพิ่มขึ้นซึ่งทำให้มีทางเลือกในการพกพาได้หลากหลาย นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมสำหรับกระเป๋าใบเล็กซึ่งสามารถใส่สิ่งของจำเป็นที่สำคัญที่สุดของคุณได้

โดยผ้าใบ Goyardine มีให้เลือกถึง 11 สีด้วยกันคือ สีดำ , สี Black and Tan , สีแดง , สีส้ม , สีเหลือง , สีเขียว , สี Sky Blue , สี Navy Blue , สี Burgundy , สีขาว และสีเทา และยังมีรุ่นพิเศษ Limited Edition Goyard Saint Louis Claire-Voie Saint Louis Claire-Voie ตั้งชื่อตามคำที่ใช้ในสถาปัตยกรรมและมัณฑนศิลป์

Limited Edition Goyard Saint Louis Claire-Voie Saint Louis Claire-Voie

ความพิเศษอยู่ที่การเพ้นท์บนผ้าใบ Goyardine ถูกเน้นด้วยรูปสามเหลี่ยมด้านนอกสีสันสดใสที่สร้างขึ้นแต่เป็นการผสมผสานระหว่างเครื่องหมาย chevrons Goyard รุ่นลิมิเต็ด มีจำหน่ายในขนาด PM และ GM และมีห้าสีที่แตกต่างกัน ได้แก่ สีเขียว สีแดง สีส้ม สีฟ้า และสีชมพู

 

Dimensions and Size Comparison

Dimensions and Size Comparison

กระเป๋า Tote Saint Louis Goyard มีจำหน่ายสองขนาดหลัก คือ ขนาด PM (Petit Modele) และ GM (Grande Modele) ขนาด PM กว้างประมาณ 6 นิ้ว ยาว 13 นิ้ว สูง 11 นิ้ว และสายยาวประมาณ 7.5 นิ้ว ในขณะที่ขนาด GM มีความกว้างประมาณ 13 นิ้ว ยาว 23 นิ้ว และลึก 7 นิ้ว รวมทหูจับแล้ว ขนาดเหล่านี้ช่วยให้แน่ใจว่ากระเป๋า Tote แบบใด ที่เหมาะกับกับคุณ ที่จะพกพาสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน ขณะเดียวกันก็รักษารูปทรงที่โฉบเฉี่ยวและมีสไตล์

  • ขนาดของกระเป๋าขนาด PM อยู่ที่ 33 x 25 x 12 เซนติเมตร (13 x 10.5 x 5 นิ้ว)
  • ขนาดของกระเป๋าขนาด GM อยู่ที่ 39 x 32 x 18 เซนติเมตร (15.5 x 12.5 x 7 นิ้ว)

ปัจจุบัน St.Louis Bag ได้เพิ่มขนาดของกระเป๋าออกมาอีก 1 ขนาด โดยมีชื่อเรียกว่า The Saint Louis XXL Tote มีขนาด กว้าง 24 x สูง 16.5 นิ้ว สิ่งที่เพิ่มเติมจาก 2 รุ่นเดิมคือ ฝีเข็มที่หูกระเป๋ามีการเพิ่มเป็น 3 ชั้น จากแต่เดิมเพียง 2 ชั้น มาพร้อมกับ Detachable Pochette ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น มีทั้งหมด 4 สีด้วยกัน คือ ผ้าใบสีดำขอบสีดำ (Black/Black) และ ผ้าใบสีดำขอบสีน้ำตาล (Black/Tan) สีน้ำเงิน (Navy) และ สีเทา (Grey)

 

Personalization

Goyard ยังมีบริการเพ้นท์สีบนกระเป๋าด้วยมือ ตามความต้องการของลูกค้า ที่ตกแต่งเฉพาะตัวด้วยสีที่หลากหลายและรูปแบบที่สวยงาม รวมถึงอักษรย่อ ลายทาง และดวงดาว ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 150 ดอลลาร์สำหรับตัวอักษรสูงสุด 6 ตัว, 150 ดอลลาร์สำหรับลายทาง และ 600 ดอลลาร์ขึ้นไปสำหรับดาวหรือส่วนเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่สั่งทำพิเศษ บริการปรับแต่งเฉพาะบุคคลทั้งหมดวาดด้วยมือในหนึ่งในสามเวิร์กช็อป (ซานฟรานซิสโก โตเกียว หรือการ์กาโซเน ประเทศฝรั่งเศส) ซึ่งหมายความว่าจะใช้เวลาอย่างน้อย 3 ถึง 4 สัปดาห์จึงจะแล้วเสร็จ

Goyard ยังมีบริการเพ้นท์สีบนกระเป๋าด้วยมือ

 

Goyard Tote Bag Prices

เช่นเดียวกับแบรนด์หรูอื่น ๆ Goyard จะขึ้นราคาทุกปี Goyard เพิ่งปรับราคาเพื่อให้สีมาตรฐานและสีพิเศษราคาไม่แตกต่างกันอีกต่อไป เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงราคานี้ ราคา PM สีดำของ Goyard St Louis จึงเพิ่มขึ้น 26% ในปี 2022 เทียบกับปี 2021 สีพิเศษเพิ่มขึ้นเพียง 10% ในปี 2021 กระเป๋า Tote Goyard ขายปลีกในราคาประมาณ $1,600 สำหรับ Saint Louis PM และประมาณ $1,900 สำหรับ Saint Louis Louis GM ราคาประมาณ $2,300 สำหรับ Saint Louis XXL

St Louis Tote Prices (2024)

ราคากระเป๋า Goyard นั้นเป็นปริศนาเล็กน้อย กระเป๋าเหล่านี้ไม่มีอยู่ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ดังนั้นคนรักแฟชั่นจำนวนมากจึงไม่รู้ว่ากระเป๋าเหล่านี้ราคาเท่าไหร่ ในปี 2024 ราคาขายปลีกของกระเป๋า Tote Saint Louis Goyard เริ่มต้นที่ 1,620 ดอลลาร์สหรัฐฯ บวกภาษีในขนาด PM และ 1,890 ดอลลาร์สหรัฐฯ บวกภาษีในขนาด GM ในยุโรป กระเป๋าดีไซเนอร์ใบนี้ราคา 1,220€ สำหรับขนาดเล็ก และ 1,430€ สำหรับขนาดใหญ่ GM

Limited Edition Goyard Saint Louis Claire-Voie Saint Louis Claire-Voie

Interesting Facts on Goyard & St Louis Tote

  • Goyard เป็นหนึ่งในผู้ผลิตเครื่องหนังที่เก่าแก่ที่สุดที่ยังดำเนินธุรกิจอยู่ ก่อตั้งขึ้นในกรุงปารีสเมื่อปี ค.ศ. 1853 ก่อนหน้า Louis Vuitton ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางเพียงหนึ่งปี
  • กระเป๋าTote Goyard St Louis ผลิตจากผ้าเคลือบ Goyardine อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างผ้าฝ้าย ลินิน และเส้นใยปอ ขึ้นชื่อในด้านเนื้อสัมผัส ความมันเงา และความทนทานอันเป็นเอกลักษณ์
  • กระเป๋า Tote St Louis สามารถใส่กลับด้าน (reversible) ได้อย่างสมบูรณ์ ช่วยให้มีสไตล์ได้อย่างหลากหลาย และผ้าใบ Goyardine มีคุณสมบัติกันน้ำ เนื่องจากกระเป๋าถูกออกแบบมาเพื่อเป็นกระเป๋า Beach Bag ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวล และพร้อมที่จะพกพากระเป๋าใบนี้ ไปกับคุณในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

กระเป๋า Tote St Louis สามารถใส่กลับด้าน (reversible)

  • หูจับของกระเป๋าทำจากหนังลูกวัว และมีความหนาและความแข็งแรงเพิ่มขึ้น เพื่อรองรับในการบรรจุของและการใช้งานในชีวิตประจำวัน
  • กระเป๋าTote  Goyard St Louis แต่ละใบได้รับการประดิษฐ์ด้วยมืออย่างพิถีพิถันโดยช่างฝีมือผู้ชำนาญในเวิร์คช็อปของ Goyard ในฝรั่งเศส น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย เพื่อให้มั่นใจได้ถึงงานฝีมือระดับสูงสุด

 

แบรนด์หรูหลายแบรนด์ปกปิดความลับในเรื่องราคา ความพร้อมจำหน่าย และการเลือกสรร แต่แม้จะเป็นหนึ่งในกระเป๋าถือระดับหรู Goyard ก็ยังเงียบที่สุด แบรนด์นี้มีอายุย้อนกลับไปในฝรั่งเศสช่วงกลางศตวรรษที่ 19 ไม่มีรายการผลิตภัณฑ์ใด ๆ บนเว็บไซต์ และจำหน่ายสินค้าในสถานที่ต่าง ๆ เพียงไม่กี่แห่งทั่วโลก กระเป๋าโท้ต Goyard St. Louis เป็นหนึ่งในกระเป๋าที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก เป็นที่ชื่นชอบของใครก็ตามที่ต้องการกระเป๋าโท้ทที่มีน้ำหนักเบาและใช้งานได้จริงที่สามารถรองรับน้ำหนักได้มาก

กระเป๋า Tote Saint Louis Goyard เป็นแฟชั่นหลักที่รวบรวมความสง่างามและความซับซ้อน ด้วยการออกแบบที่เหนือกาลเวลา การตกแต่งภายในที่กว้างขวาง และการเชื่อมโยงกับคนดังที่มีชื่อเสียง กระเป๋าใบนี้จึงกลายเป็นเครื่องประดับอันเป็นเอกลักษณ์ที่ผู้ชื่นชอบแฟชั่นทั่วโลกชื่นชอบ

หากคุณกำลังค้นหากระเป๋าที่ผสมผสานการใช้งานและสไตล์ได้อย่างลงตัว ลองพิจารณากระเป๋าโท้ต Saint Louis Goyard และร่วมเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่หลงใหลในเสน่ห์ของแบรนด์กระเป๋าฝรั่งเศสที่เรียบง่ายใบนี้ สำหรับใครที่กำลังมองหากระเป๋า Goyard Saint Louis ในราคาย่อมเยาและสภาพดี คุณสามารถประหยัดได้ถึง 70% ของราคากระเป๋าในร้านบูทีค คุณสามารถตรวจสอบตัวเลือกที่มีอยู่บน SF Brandname

ที่ SF Brandname เราทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าลอกเลียนแบบจะไม่ถูกส่งไปยังเว็บไซต์ของเรา เรามีสินค้าแบรนด์เนมจากหลากหลายแบรนด์และสไตล์ ไว้คอยต้อนรับ พร้อมคุณภาพและการบริการที่เชื่อถือได้จากผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ และการรับประกันความเป็นของแท้ 100% พร้อมด้วยบริการครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการซื้อขาย แลกเปลี่ยนจำนำ หรือสปากระเป๋า สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้

Facebook : sfbrandname
IG : sfbrandname
Line : @sfbrandnamebkk